anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chiều ngày 23/7/2024 thay mặt lãnh đạo địa phương xã Trực Thuận đã đi thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024) trên địa bàn xã

Chiều ngày 23/7/2024 thay mặt lãnh đạo địa phương xã Trực Thuận đã đi thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024) trên địa bàn xã

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024),  Đồng chí Phạm Văn Dũng - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã, Đồng chí Vũ Văn Rậu - Phó Chủ tịch HĐND, Đồng chí Hoàng Văn Độ - Phó Chủ tịch UBND xã Trực Thuận đã đi thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình Ông Trần Ngọc Ruẫn (Thôn Lễ Tích); gia đình Ông Nguyễn Văn Tiễn (Thôn Tân Khang); . Tại các nơi đến thăm các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách, người có công bày tỏ niềm biết ơn trước những đóng góp của các gia đình vì độc lập, tự do của quê hương, đất nước, của Tổ quốc. Đề nghị cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể cùng toàn thể Nhân dân xã nhà làm tốt hơn nữa công tác Đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên chăm lo cả về mặt vật chất lẫn tinh thần cho các gia đình người có công với cách mạng.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Phạm Văn Dũng - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã trao quà cho Ông Nguyễn Văn Tiễn (Thôn Tân Khang)

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Phạm Văn Dũng - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã trao quà cho Ông Trần Ngọc Ruẫn (Thôn Lễ Tích)

anh tin bai

 Ảnh: Đồng chí Phạm Văn Dũng - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã trao quà

Đại diện các gia đình chính sách bày tỏ niềm xúc động trước sự chăm lo của Đảng và Nhà nước, cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, đồng thời sẽ phát huy hơn nữa truyền thống gia đình, tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp hơn.