anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐỂ TƯỞNG NHỚ CÔNG LAO TO LỚN CỦA CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ ĐÃ HI SINH CHO TỔ QUỐC. KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7/1947-27/7/2024 TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SỸ XÃ TRỰC THUẬN

ĐỂ TƯỞNG NHỚ CÔNG LAO TO LỚN CỦA CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ ĐÃ HI SINH CHO TỔ QUỐC.  KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7/1947-27/7/2024 TẠI NGHĨA TRANG LIỆT SỸ XÃ TRỰC THUẬN

Tối ngày 26/7/2024 tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Trực Thuận, Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Trực Thuận đã long trọng tổ chức Đại lễ cầu siêu, đời đời ghi nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì Tổ quốc, vì đất nước.

Về dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Trực Thuận, các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ cùng toàn thể bà con nhân dân trên địa bàn xã. 

Đây là những hoạt động ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc và thể hiện trách nhiệm của của mình đối với các thế hệ cha anh, những người có công với cách mạng đã không tiếc máu sương vì nền độc lập tự do cho dân tộc.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

anh tin bai

 

Ảnh: Đồng chí Ngô Văn Nhẫn - Phó bí thư Đảng bộ, Chủ tịch UBND xã Trực Thuận đọc diễn văn khai mạc 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai