anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 27/7/2024 tại Hội trường UBND xã Trực Thuận tổ chức lễ kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024)

Sáng ngày 27/7/2024 tại Hội trường UBND xã Trực Thuận tổ chức lễ kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024)

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ trấn động địa cầu, Đại thắng mùa xuân năm 1976, Chiến tranh biên giới và làm nhiệm vụ quốc tế giúp nước bạn Lào và Cam - Pu - Chia mãi mãi là những bản anh hùng ca bất diệt, ghi vào lịch sử của dân tộc bằng những trang sử vàng chói lọi.

Cùng với khí thế của cả dân tộc ra trận, có trên 1000 người con Trực Thuận đã phát huy truyền thống anh dũng của quê hương giàu truyền thống cách mạng, luôn sẵn sàng xung phong lên đường tham gia chiến đấu bảo vệ non sông, thống nhất Đất nước. Trong suốt chặng đường dài của các cuộc kháng chiến, những người con ưu tú của Quê hương Trực Thuận, đã không tiếc máu xương, tuổi thanh xuân của mình để góp phần vào đài hoa chiến thắng của dân tộc, những bông hoa đẹp nhất giữa mọi thời đại.

Với đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây" trong chương trình tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân những người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ. 

Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ cùng toàn thể nhân dân xã Trực Thuận long trọng tổ chức Đại lễ Cầu siêu cho vong linh các anh hùng liệt sỹ. 

Sáng ngày hôm nay 27/7/2024 Tại hội Trường xã Trực Thuận cũng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Đây là những hoạt động ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc và thể hiện trách nhiệm của của mình đối với các thế hệ cha anh, những người có công với cách mạng đã không tiếc máu sương vì nền độc lập tự do cho dân tộc.

Về dự buổi lễ kỷ niệm ở phía lãnh đạo xã có: 

1. Ông Phạm Văn Dũng - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã.

2. Ông  Ngô Văn Nhẫn - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã.

Ngoài ra còn có các đồng chí Trong ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc, Các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị, chính trị xã hội, Các đồng chí Công chức chuyên môn; các vị trong hội đồng quản trị HTX SXKD- DVNN;

 - Các thầy giáo, cô giáo trong Ban giám hiệu Trường Trung học cơ sở, Trường Tiểu học, Trường Mầm non.

- Các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, các đồng chí an ninh cơ sở, đội trưởng của 12  đội sản xuất.

Sau đó Đồng chí  Hoàng Văn Độ - Thường vụ Đảng ủy – Phó Chủ tịch UBND xã đọc diễn văn khai mạc.

Đồng chí Ngô Văn Nhẫn – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã lên phát biểu kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Một số hình ảnh tại buổi lễ

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí  Hoàng Văn Độ - Thường vụ Đảng ủy – Phó Chủ tịch UBND xã đọc diễn văn khai mạc.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Ngô Văn Nhẫn – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã lên phát biểu kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024).

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Ông Lương Khắc Quý - phát biểu tại buổi lễ